ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
มกราคม 24, 2018, 02:36:40 AM

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
34962 กระทู้ ใน 4400 หัวข้อ โดย 725 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: Jack_Noi
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
 |  :: Living Room  |  PicPost (ผู้ดูแล: ton_ln80, prayoch ผู้พันตึ๋ง, tong, joe-sang)  |  หัวข้อ: พัง แล้วก็พัง « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] 3 พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: พัง แล้วก็พัง  (อ่าน 5198 ครั้ง)
joe-sang
ผู้ตรวจการ
Sr. Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 325



« ตอบ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2014, 08:53:50 PM »

เป้นห่วงความแข็งแรงของตัวถังน่ะครับ ตัวถังเรามันจะเอาอยู่ไหมครับเนี่ย เพราะ 3S แรงอยู่น่ะครับ
บันทึกการเข้า
Mooh0858
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 318


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2014, 07:27:54 AM »

นับถือความพยายามจริงๆตรับ

ตอนนี้ผมใช้แบบเดิมๆเกือบๆทุกอย่างอยู่รู้สึกได้เลยว่าโครงสร้างตาม spot welding เริ่มไม่ค่อยดีแหละ โดยเฉพาะบริเวณเสา A-pillar ที่ต่อกับหลังคามีการบิดคัวอย่างรู้สึกได้นิดๆทุกครั้งที่ลงหลุมลงท่อ 
บันทึกการเข้า
Capt. Tong
V.I.P. Member
Full Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2014, 09:02:31 AM »

คงต้องรอให้เสร็จก่อนครับ ถึงจะรู้ ถอยไม่ได้แล้วครับอีกนิดเดียว วายริ่งเสร็จ จะเอาผลมารายงานแบบตรงไปตรงมา สำหรับเพื่อนสมาชิกที่คิดจะว่างเครื่องตัวนี้ คิดว่าน่าจะออกมาดีครับ
บันทึกการเข้า
Capt. Tong
V.I.P. Member
Full Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2014, 05:48:35 PM »

อัพเดตอีกครั้งครับ กว่าจะได้ปะตัวถังต้องรอสามอาทิตย์ ในที่สุดก็เสร็จ รอเจียร และพ่นสี วางเครื่องกลับ จบด้วยวายริ่ง


* 32712-1.jpg (80.44 KB, 600x800 - ดู 248 ครั้ง.)

* 32713-1.jpg (75.49 KB, 600x800 - ดู 253 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
Capt. Tong
V.I.P. Member
Full Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2014, 06:47:14 PM »

วันนี้พ่นสี เอาเครื่องลง แต่ใช้วิธีลอดใต้ท้องรถ แล้วยกขึ้น ถ้าเอาเข้าด้านบนจะค่อนข้างลำบากมาก ส่วนงานเชื่อมพอใช้ ไม่ค่อยเนียน


* 32887-1.jpg (77.32 KB, 600x800 - ดู 254 ครั้ง.)

* 32886-1.jpg (76.46 KB, 600x800 - ดู 242 ครั้ง.)

* 32890-1.jpg (100.94 KB, 600x800 - ดู 242 ครั้ง.)

* 32892-1.jpg (86.37 KB, 600x800 - ดู 251 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
peedyy01
Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89



อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2014, 09:42:39 PM »

จะได้วิ่งแล้วเย้
บันทึกการเข้า
joe-sang
ผู้ตรวจการ
Sr. Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 325



« ตอบ #21 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2014, 08:18:45 PM »

เยี่ยมครับ
บันทึกการเข้า
Capt. Tong
V.I.P. Member
Full Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2014, 09:58:03 PM »

ช่วงนี้อัพเดตถี่หน่อยนะครับ วางเครื่องลงเรียบร้อย ย้ายกระปุกฉีดน้ำกระจกมาทางขวา เตรียมไว้สำหรับหม้อต้มแก็สและซ่อมครั้งหน้า สายคันเร่งต้องมาวางหน้าเครื่องเพราะเราใช้ของเดิมมันเลยสั้น ต้องหาอันใหม่ ระยะซุ้มล้อเกือบเท่าของเดิม เครื่อง สามเอส เบากว่า เครื่องเดิม มาดูใต้ท้องพบว่า อ่างเครื่อง และท่อ จากเฮดเดอร์ห่างพื้น 12 ซม เนื่องจากสปริงเดิมถูกตัดลง 1.5 นิ้ว ถ้าสปริงเดิมๆ ไม่น่ามีปัญหา


* 32897-1.jpg (73.43 KB, 640x480 - ดู 243 ครั้ง.)

* 32902-1.jpg (57.85 KB, 640x480 - ดู 231 ครั้ง.)

* 32898-1.jpg (46.18 KB, 640x480 - ดู 219 ครั้ง.)

* 32901-1.jpg (38.26 KB, 640x480 - ดู 235 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
Mooh0858
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 318


อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2014, 07:42:34 AM »

สุดยอดดดดดด  ถ้าวิ่งใช้งานได้แล้ว update ด้วยนะครับว่าเครื่องใหม่เป็นไงบ้าง
บันทึกการเข้า
Capt. Tong
V.I.P. Member
Full Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2014, 08:10:00 PM »

อัพเดตกันต่อครับ ประกอบหม้อน้ำพบว่า หม้อน้ำท่ออยู่คนละทาง เลยต้องทำท่อ ขึ้นมาสองท่อน ด้านบนกับด้านล่าง ถ้าหม้อตรงรุ่นคงหมดปัญหาไปแล้ว จากนั้น ใส่กรองอากาศ ปรากฏว่า ของเครื่อง 3s หาที่ลงไม่ได้ เลยต้องกรองเปลือยไปก่อน ปัญหาต่อมา น่าจะเป็นแอร์ ไม่รู้จะเอาดายเออร์ไปไว้ไหน สงสัย ตรงหลังกันชน ใครคิดจะวางเครื่องตระกูลนี้ ทำใจหน่อยนะครับ เหมือนผม


* 33802-1.jpg (63.99 KB, 640x480 - ดู 207 ครั้ง.)

* 33803-1.jpg (41.33 KB, 640x480 - ดู 203 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
peedyy01
Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89



อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2014, 02:53:11 PM »

การขับขี่เปนไงครับ
บันทึกการเข้า
Capt. Tong
V.I.P. Member
Full Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2014, 04:06:18 PM »

ยังเลยครับ จะสี่เดือนแล้ว คงได้ขับสิ้นเดือนนี้ จะใช้รถเข้ากรุงเทพ พยามเร่งอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
Capt. Tong
V.I.P. Member
Full Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2014, 04:22:05 PM »

ของใหม่ที่จะใส่เข้าไป เพื่อช่วยวงเลี้ยวที่จะติดเกียร์ด้านใน เวลาเลี้ยวขวา ใส่เสร็จแล้วจะโพสให้ดูครับ


* 33924-1.jpg (68.89 KB, 480x640 - ดู 187 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
Capt. Tong
V.I.P. Member
Full Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2014, 10:25:19 PM »

วันนี้เอารถไปต่อท่อไอเสีย และ ติดสเปเซอร์


* 34124-1.jpg (59.92 KB, 480x640 - ดู 192 ครั้ง.)

* 34123-1.jpg (51.91 KB, 480x640 - ดู 187 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
Capt. Tong
V.I.P. Member
Full Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: กันยายน 02, 2014, 10:48:33 PM »

อัพเดตรูปภาพต่อครับ คงเป็นครั้งสุดท้ายแล้วครับ จากนั้นจะสรุปผลให้ทราบครับ หลังจากติดท่อไอเสีย ใส่สเปเซอร์ทั้งล้อหน้าและหลัง รวมใส่ปุ่มสตาร์ท


* 34155-1.jpg (52.92 KB, 640x480 - ดู 184 ครั้ง.)

* 33806-1.jpg (48.09 KB, 480x640 - ดู 192 ครั้ง.)

* 34149-1.jpg (38.19 KB, 480x640 - ดู 185 ครั้ง.)

* 34151-1.jpg (44.78 KB, 480x640 - ดู 188 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 พิมพ์ 
 |  :: Living Room  |  PicPost (ผู้ดูแล: ton_ln80, prayoch ผู้พันตึ๋ง, tong, joe-sang)  |  หัวข้อ: พัง แล้วก็พัง « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.19 | SMF © 2006-2007, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!